SEO – phân tích, đánh giá 3 điểm quan trọng

Hôm nay Thiết kế số xin chia sẻ 1 chút kinh nghiệm về SEO, đối tượng Thiết kế số nhắm đến trong bài này chủ yếu là các bạn mới làm quen với SEO. Có gì các bác cho ý kiến và bổ sung thêm giúp TKS nhé 😀
Đầu tiên mời các bạn xem hình

Bây giờ mình xin đánh giá chút
Từ khóa mình search là ” nội thất văn phòng “.
+ Các tiêu đề và các miêu tả trong các kết quả đều chứa từ ” nội thất văn phòng “.
+ Có tên miền hoặc liên kết chứa từ khóa.

Nào bắt đầu nhé :
+ Trước hết tiêu đề là quan trọng nhất, nếu tiêu đề chứa từ khóa khóa ở đầu thì độ ưu tiên càng cao. (Chưa nói các website làm SEO-offpage ).
+ Tên miền chứa từ khóa cũng có độ ưu tiên ban đầu, nhưng nếu làm SEO-onpage và SEO-offpage không tốt thì cũng vô nghĩa.
+ Phần miêu tả : Phần này nếu website bạn chưa làm SEO-offpage tốt thì độ quan trọng của nó chỉ đứng sau tiêu đề. Và 1 điều tất nhiên là trong phần này chứa từ khóa càng ở đầu càng tốt, nhưng 1 điểm lưu ý ở đây là phần này không nên lạm dụng nhồi nhét từ mà phải viết sao cho thật tự nhiên.
+ Đường dẫn tương ứng với kết quả xuất hiện : Link được tối ưu url càng thân thiện càng tốt, về vấn đề đường dẫn này thì khá là phức tạp vì các bạn phải làm cả SEO-onpage chuẩn và SEO-offpage tốt.

SEO-Onpage thì các bạn có thể tìm down 1 số tài liệu về SEO để học.

TKS xin nói qua về phần SEO-offpage:
Công việc chính của offpage là xây dựng các backlink chất lượng, càng nhiều càng tốt, backlink chất lượng là gì ở đâu?
+ Backlink chất lượng là link trỏ về link của site bạn từ các website : ( 3 yếu tố chính )
– Do-follow
– PR cao
– Nguồn traffix tốt.

Chúc bạn thành công

FOLLOW US

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *